Hỏi: Qua cuộc gặp gỡ đặc biệt này, quý vị có điều gì cần cho chúng tôi biết thêm không?

Trả lời: Chúng tôi xin nhắc lại là sở dĩ có sự đồng ý tiếp xúc với quý vì là vì chúng tôi muốn chuyển một thông điệp cho những người mà chúng tôi nghĩ là những người em trong gia đình nhân loại.

Như trên chúng tôi đã trình bày. Ngày nay loài người đang tự đào hố chôn mình. Càng văn minh, con người càng lầm lạc, mê mờ. Càng văn minh, con người càng làm trái với luật của thế giới tự nhiên. Càng ngày con người càng tham lam. Mà càng tham lam thì càng chia rẽ, hận thù nên bạo lực, chiến tranh khủng bố luôn diễn ra mà kết quả không tránh được là thế giới chiến tranh lần thứ ba sẽ phải xảy ra.


Nhưng chiến tranh lần này quả là khốc liệt và bi thảm. Lý do là cả kẻ hận thù và người bị hận thù đều bị tiêu diệt, thế giới lại đi vào giai đoạn của hỗn mang, một giai đoạn xuất hiện trong vũ trụ cách đây hằng tỷ năm...

Một lần nữa, chúng tôi tha thiết yêu cầu quý vị hãy mang thông điệp này đến cho thế giới bên ngoài để loài người văn minh tiến bộ hiện nay thức tỉnh nếu không thì sẽ quá muộn.